Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

In offset


1. In tờ rơi

Tờ rơi Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm tổ chức. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom . Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao.
in to roi
hình ảnh tờ rơi

 Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện..Chọn giấy và kích thước cho tời rơiTờ rơi thông thường được in bằng giấy Couché 120 - 180 và giấy For 80 - 120 tờ rơi thường được dùng đến để quảng bá cho sản phẩm mới hoặc nhưng đợt khuyến mãi hay thành lập cty, quán cafe, quán ăn... Được pháp đại trà và thường được in với số lượng rất lơn nên để tiếp kiệm cho chi phí quảng cáo chúng ta không nên in với chất liệu giấy quá giày, nên in giấy mỏng hoặc vừa để tiết kiệm chi phí.Kích thước thông dụng của tời rơi thường thì A4 (20 x 30)cm và A5 (14.5 x 20)cm
                                                             
                                                                  BẢNG GIÁ IN
2.  In Catologue

Catalogues là sản phẩm quảng cáo tập hợp một lượng thông tin tương đối đầy đủ, là công cụ giúp doanh nghiệp hệ thống một cách chi tiết những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình để thuyết phục đối tượng qua đó tác động trực tiếp lên quyết định “mua hàng” của đối tượng thông qua sự so sánh giữa các chủng loại sản phẩm của chính doanh nghiệp hoặc của các doanh nghiệp cùng sản xuất mặt hàng đó.
in catalogue
hình ảnh Catologue

Catalogue, Brochure là giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn truyền tải tới khách hàng những thông tin về doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi hay sản phẩm dịch vụ. Khi bạn cần gửi tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, bạn cần có một sản phẩm in tốt với đầy đủ màu sắc, hình ảnh và phương pháp gia công độc đáo. Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi. Với máy in chất lượng cao và khả năng sáng tạo không giới hạn. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm hoàn chỉnh với giá cả cạnh tranh.

3.  In Brochure

Brochure là giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn truyền tải tới khách hàng những thông tin về doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi hay sản phẩm dịch vụ. Khi bạn cần gửi tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, bạn cần có một sản phẩm in tốt với đầy đủ màu sắc, hình ảnh và phương pháp gia công độc đáo. Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi. Với máy in chất lượng cao và khả năng sáng tạo không giới hạn. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm hoàn chỉnh với giá cả cạnh tranh.
Là sản phẩm quảng cáo tập hợp một lượng thông tin tương đối đầy đủ, là công cụ giúp doanh nghiệp hệ thống một cách chi tiết những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình để thuyết phục đối tượng qua đó tác động trực tiếp lên quyết định “mua hàng” của đối tượng thông qua sự so sánh giữa các chủng loại sản phẩm của chính doanh nghiệp hoặc của các doanh nghiệp cùng sản xuất mặt hàng đó.
in brochure
hình ảnh Brochure

Ngoài ra việc chọn chất liệu in ấn mẫu thiết kế quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng thể hiện được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.

Brochure thường được cấn 1, 2 hoặc 3 đường để gấp lại ngoài ra còn được bế theo nhiều hình dạng khác (bế trai tim, vế theo sản phẩm, bế hoa văn ...) để tạo sự khác biệt và gây được chú ý cũng như sự thích thú cho người xem
Hiện tại đa phần các doanh nghiệp tại Việt Nam chưa chú trọng đến việc thiết kế các brochure giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sử dụng sơ sài không được trau chuốt, làm mất thiện cảm tới khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Chọn giấy và kích thước phụ hợp cho Brochure
Đối với Brochure chúng ta nên in với giấy Couché 150 - 250, nếu cần thiết chúng ta có thể cán màng hai mặt để sự chắc chắn (lâu hư và lúc gấp không bị gãy) cũng như sang trọng hơn
Kích thước thông dụng cua Brochure là A3 (30 x 40)cm và A4 (20 x 30)cm
Chất liệu bạn có thể chọn là giấy Couches, Offset hoặc Conqueror
Số lượng tối thiểu: 1.000
Thời gian giao hàng < 7 ngày
Nhiều phương pháp gia công, bế gấp phong phú để bạn lựa chọn
Nhiều phương pháp giang công gáy đa dạng

4.  In Folder

Dịch vụ thiết kế folder (miễn phí), in folder của công ty chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm.
hình ảnh Folder

Khi bạn có nhiều tài liệu với nhiều kích thước khác nhau cần gửi cho khách hàng. Bạn cần một cặp tài liệu (folder) chuyên nghiệp mang phong cách riêng. Kẹp file giúp khách hàng nhận biết đó là tập tài liệu của bạn và giúp các tài liệu trong đó sắp xếp có tổ chức, tránh bị thất lạc khi khách hàng đọc nó.

5.  In Bao thư-Phong bì

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in bao thư: Với thế mạnh kinh nghiệm in ấn lâu năm, am hiểu kỹ thuật in và kinh nghiệm pha trộn màu sắc, chúng tôi mang đến cho quý vị những sản phẩm đáp ứng yêu cầu và chất lượng sản phẩm trên mọi  chất liệu giấy.
Sự phát triển của ngành giấy mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất liệu mới để gia công những bao thư cao cấp sử dụng trong những hội nghị sang trọng,, hoặc những sự kiện thể hiện đẳng cấp.
Chất liệu giấy: Bao thư thông thường sử dụng các loại giấy fort định lượng từ 80gsm đến 120gsm, tuy nhiên đối với bao thư lớn thường sử dụng định lượng giấy 150 gsm - 180 gsm
Trong một số trường hợp khách hàng sử dụng các loại giấy mỹ thuật để tăng  tính sang trọng, tuy nhiên giá thành là vấn đề cao.
in bi thu


Kỹ thuật in: Sử dụng công nghệ in offset cho toàn bộ bao thư, thông thường nếu in chỉ logo và các thông tin cơ bản, người ta sử dụng loại giấy fort trắng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy đặc biệt để dùng nếu bao thư cần màu  sắc riêng
Đặc biệt lưu ý không dùng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in tràn màu đặc biệt là màu đen sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi thành phẩm.
Kỹ thuật thành phẩm: Thông thường khách hàng thường bế thành hình sau đó dán bao thư lại, Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt bao thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc cán màng.