Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Giới thiệu

Dương Phúc VN là công ty tiên phong trong việc sử dụng công nghệ và thiết bị in ấn mới nhất và có thời gian phản hồi nhanh nhất.Đồng thời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp các dịch vụ quảng cáo  của công ty như: phát tờ rơi, treo băng rôn, sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho quý khách hàng. Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ hiệu quả cao với mức giá cạnh tranh nhất.

Dương Phúc VN chuyên:
 - Quảng cáo: Phát tờ rơi ở ngã tư, phát tờ rơi tai trường học, phát tờ rơi tại các tòa nhà,siêu thị, phát tờ rơi xin thông tin. Xin giấy phép treo băng rôn, treo băng rôn, treo băng rôn trọn gói...
- Thiết kế, in ấn : Logo/Hệ thống nhận diện thương hiệu, in Danh thiếp/Business Cards, in Bao thư/Envelopes, in Tờ rơi/Flyers, in Bìa sơ mi/in Folder, in Tiêu đề/Letterheads, in Bao Bì Giấy/ Package, túi giấy, in Hộp quà tặng, in Brochure, in Catalogue, in Sách/Booklets, in Profile, in Poster, in Văn bằng-chứng chỉ/ Certificates, in Nhãn hàng, in Phiếu Bảo hành, in Hoá đơn đỏ (VAT), in Decal giấy, in Decal nhựa)/Labels Stickers, in Lịch/Calendars, in Thiệp/Invitation, In ngoài trời/Outdoor…..
- Gia công sản xuất các sản phẩm đặc biệt: Tấm dính(không keo) Logo, Catalogue sản phẩm, Catalogue bảng màu sơn, in trên Inox-Nhôm-Plastic-Kính-Gỗ, Bìa Ximily.

CHÚNG TÔI BẢO ĐẢM:
- Công khai giá cả.
- Giá cạnh tranh nhất cho 1 bản in chất lượng cao.
- Chất lượng in bảo đảm cao nhất.
- In thể hiện được phong cách của quí khách.
- Thời gian phản hồi nhanh nhất.
- Thông tin của quí khách được bảo mật tuyệt đối.
- Không có khối lượng in tối thiểu.
- Dịch vụ hiệu quả cao nhất và thân thiện với môi trường.

NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TÔI:
1) Chất lượng đảm bảo:
Khi đề cập đến chất lượng chúng tôi hiểu rằng không có gì thay thế được.Vì sản phẩm tốt nhất được tạo ra cần phải có đội ngũ nhân viên tay nghề cao làm việc một cách cần cù để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất để phuc vụ quí khách một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.chúng tôi cố gắng mang đến sự tái tạo màu một cách chính xác nhất và giữ màu sắc nguyên thủy hợp nhất trong quá trình tạo ra sản phẩm.Nếu trong quá trình tạo ra sản phẩm không đáp ứng đươc tiêu chuẩn và chất lượng quí khách đề ra chúng tôi bồi thường bằng cách in lại toàn bộ sản phẩm.
Nếu vì lý do nào đó mà quí khách không muốn in sản phẩm chúng tôi sẻ hoàn lại toàn bộ tiền cho Quí khách.

2) Đảm bảo giao hàng đúng hẹn:
Chúng tôi biết rằng đúng lúc, đúng thời hẹn luôn là 1 yếu tố có tầm quan trọng ngang với chất lượng sản phẩm và những dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp. Toàn thể công ty chúng tôi sẽ làm quí khách hài lòng về công việc mà quí khách đã tin tưởng giao cho.